Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

Gangster อันธพาล [VCD Master]

กด 1 LIKE = ♥ กำลังใจ คุณให้ผมได้ใช่ไหม?






หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่






thefunfac@gmail.com






















วันที่เข้าฉาย

14/06/2012



ประเภทหนัง

Action

Crime

Drama



เรื่องย่อ : Gangster อันธพาล



เรื่องราวสุดเข้มข้นที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์จริงในยุคที่อันธพาลไทยกลายเป็น “นักโทษหนีตาย” ที่ต้องหนีจากการถูกจับตาย แต่ไม่เคยหนีพ้นจากวังวนของอาชญากรรม สู่ภาพยนตร์สุดเท่ที่เปิดเผยแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสของคนที่ถูกเรียกว่า “อันธพาล”



ภาพยนตร์เรื่อง “อันธพาล” เล่าเรื่องราว ยุคเฟื่องฟูของวงการนักเลงไทย ที่ถูกปิดฉากจับตายด้วยกฎหมายซ่องโจร “อันธพาล” รุ่นใหม่จะใช้ “ชีวิต” กันอย่างไร ท่ามกลางสังคมเดนตายที่ถูกพังทลายไปไม่ทันตั้งตัว ในระหว่างที่หลบหนี “จอร์จ เฮาดี้” ได้ร่วมเดินทางไปกับเด็กหนุ่มวัยรุ่น 2 คนที่มีความฝันอยากจะเติบโตขึ้นเป็นนักเลงแถวหน้าเหมือนกับเขา แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อจอร์จ เฮาดี้เริ่มเข้าใจและรู้ซึ้งถึงความหมายของวงการนักเลงอันธพาลอย่างถ่องแท้ การใช้กำลังไม่ใช่หนทางที่ทำให้ผู้คนนับถือ ทัศนคติและมุมมองที่ต่างกันของคน 2 วัย กลับเป็นกระจกสะท้อนของกันและกันให้ได้เรียนรู้ถึง “ชีวิตที่ผ่านพ้น” กับ “ชีวิตที่กำลังจะเติบโต” ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงและขัดแย้งที่เกิดขึ้น















สำรอง

video 
video 
video 
video 
video 
video
TAG : ดูหนังออนไลน์, Gangster อันธพาล [zoom],Gangster อันธพาล ซูม, ดูหนังชนโรง, หนังใหม่, มาสเตอร์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger