Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

[หนัง HD] [หนังมาสเตอร์] The.Expendables.2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2 [Sound ไทยโรง]

1 LIKE = ♥ กำลังใจ คุณให้ผมได้ใช่ไหม?

 









เรื่องย่อ : The.Expendables.2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2



เล่าเรื่องหลังจากทำลายแผนการของ มิสเตอร์ เชิร์ช (บรูซ วิลลิส) ในภาคที่แล้ว ทีม “ดิ เอ็กซ์เพนเอเบิลส์” ที่นำโดย เบอร์นี่ย์ โรส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ก็ต้องพบกับผลกระทบที่ตามมา เมื่อ ทูล เพื่อนของเขาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยทีมคู่แข่งที่นำโดย ฌอง วิเลน (ฌอง-คล็อด แวน แดมม์) “ดิ เอ็กซ์เพนเดเบิลส์” ต้องบุกเข้าไปในรังของศัตรู พร้อมกับสมาชิกใหม่อย่าง บิลลี่ เดอะ คิด (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) และ แม็กกี้ (นานหยู่) เพื่อหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายและแก้แค้นให้กับการตายของมิตรสหาย...





ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [หนังมาสเตอร์] [Super Mini-HD] The.Expendables.2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2 [One2up] [Sound ไทยโรง] [Sub No] [480p]





















tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , The.Expendables.2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล , master, The.Expendables.2 โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล กำลังมา...







ในกรณีคลิก Play แล้วหนังยังไม่เริ่มเล่น เนื่องจากช่วงเวลานั้นมีคนเข้าชมเป็นจำนวนมากหนังอาจจะเริ่มเล่นช้า ให้รอ 3-4 นาที






หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thefunfac@gmail.com



Share this article :
 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger