Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

[หนัง HD] [หนังมาสเตอร์] Triple x พยัคฆ์ร้ายพันธุ์ดุ

1 LIKE = ♥ กำลังใจ คุณให้ผมได้ใช่ไหม?










เรื่องย่อ : Triple x พยัคฆ์ร้ายพันธุ์ดุ [1]



แซนเดอร์ เคจ (วิน ดีเซล) คือ ทริปเพิลเอ็กซ์ หนุ่มระห่ำที่ดำรงชีวิตอย่างสุดเหลือเชื่อ ด้วยการขายเวบวิดีโอบันทึกภาพการผจญภัยท้ามฤตยูของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเหินด้วยชูชีพออกจากรถที่ขโมยมา ขณะมันกำลังพุ่งทะยานลงจากสะพานสูง 700 ฟุต หรือกิจกรรมพิสดารอื่นใดที่ทั้งกระตุ้นต่อมอดรีนาลีนอย่างหนักหน่วง และเสี่ยงต่อการกลายเป็นศพในหลุมได้เพียงชั่วพริบตาพฤติกรรมท้ามรณะของแซนเดอร์เป็นที่คลั่งไคล้ ของเหล่ามิตรและสาวกร่วมแก๊ง แต่หลังจากเข้าไปพัวพันกับกฎหมายโดยไม่เต็มใจ ลกของหนุ่มห้าวผู้นี้ก็เพิ่งจะได้รู้จักกับความสุดขั้วยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด ที่เคยพบเคยเจอ แซนเดอร์หารู้ไม่ว่าเขาถูกลอบสอดแนม โดย ออกุสตุส กิ๊บบอนส์ (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) เจ้าหน้าที่ระดับเก๋าประจำสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติ เจ้าของมาดดิบเถื่อนและหน้าบากที่แม้ไม่ชวนมอง แต่ก็ทำให้เขาเป็นนักรบผู้มุ่งมั่นแห่งอเมริกา กิ๊บบอนส์กำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์ร้ายแรงในกรุงปรากอันห่างไกล เมื่อหน่วยปฏิบัติการนอกเครื่องแบบของเขาถูกเก็บอย่างโหดเหี้ยม ด้วยฝีมือแก๊งอาชญากรแสบที่เรียกตัวเองว่า แอนาคี 99 ซึ่งนำโดย ยอร์กี้ อดีตนายทหารรัสเซียน (มาร์ตัน โชคาช) กับเยเลน่า แฟนสาวผู้แข็งกร้าว (เอเชีย อาร์เจนโต้) กิ๊บบอนส์ต้องการสายลับเลือดใหม่ เพื่อมุ่งหน้าสู่ปฏิบัติการนอกเครื่องแบบในปราก และหาทางแฝงตัวเข้าสู่แก๊งแอนาคี 99 เพื่อหยุดยั้งพวกมันจากการทำลายล้างโลก และค้นหาว่าแผนการของพวกมันอันตรายร้ายแรงแค่ไหน แน่นอน... แซนเดอร์ เคจ ...





ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [หนังมาสเตอร์] [Super Mini-HD] Triple x พยัคฆ์ร้ายพันธุ์ดุ [1] [Sound TH] [Sub NO] [720p]



















tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , Triple x พยัคฆ์ร้ายพันธุ์ดุ [1] , master, Triple x พยัคฆ์ร้ายพันธุ์ดุ [1] กำลังมา...







ในกรณีคลิก Play แล้วหนังยังไม่เริ่มเล่น เนื่องจากช่วงเวลานั้นมีคนเข้าชมเป็นจำนวนมากหนังอาจจะเริ่มเล่นช้า ให้รอ 3-4 นาที






หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thefunfac@gmail.com



Share this article :
 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger