Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

[หนัง HD] Snow White and the Huntsman สโนว์ไวท์ & พรานป่า [DVD Master]

1 LIKE = ♥ กำลังใจ คุณให้ผมได้ใช่ไหม?









เรื่องย่อ : Snow White and the Huntsman สโนว์ไวท์ & พรานป่า



คริสเตน สจ๊วต พลิกสู่บทแอ็คชั่นแฟนตาซี ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ของปี 2012 แนวแอ็คชั่นผจญภัย สโนวไวท์ แอนด์ เดอะ ฮันท์สแมน



นางเอกสาวสุดฮอต คริสเตน สจ๊วต (จาก ทไวไลท์) มานำแสดง ดัดแปลงนิยายที่ทั่วโลกรู้จักดี มาเป็นเรื่องราวที่สนุกสนานเข้มข้นขึ้น สโนไวท์ สาวน้อยที่กระจกวิเศษบอกว่าเธอสวยกว่าราชินีแห่งความชั่วร้าย (แสดงโดย ชาร์ลิซ เธอรอน ดารายอดฝีมือระดับออสการ์) ดังนั้นการตามล่าทำลายล้างเจ้าหญิงสโนไวท์จึงเกิดขึ้น หลังจากโดนยึดเมืองไป สโนไวท์ก็ได้พบกับนายพรานป่า (แสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ จาก ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า) ที่ได้รับคำสั่งให้มาฆ่าเธอ แต่เขากลับมาฝึกให้เธอต่อสู้เพื่อทวงบัลลังก์กลับคืน ส่วนของเจ้าชายหนุ่มรูปงามผู้ตกหลุมรักในความงามและความเก่งกาจของสโนไวท์ในเวอร์ชั่นนี้ แสดงโดย แซม คลาฟิน (จาก ไพเรทออฟดิคาริบเบียน: ออน สเตรนเจอร์ ไทด์)

บทที่สุดสร้างสรรของภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายดังเรื่องนี้ เป็นฝีมือของ โจ รอธ (ผู้อำนวยการสร้าง อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์) กำกับโดย รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่ผ่านงานกำกับโฆษณาและงานกำกับศิลป์ที่คว้ารางวัลมากมาย...





ดูหนังออนไลน์ [หนัง HQ] [มาสเตอร์] Snow White and the Huntsman สโนว์ไวท์ & พรานป่า [DVD Master] [Sound TH] [Sub No]









tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , Snow White and the Huntsman สโนว์ไวท์ & พรานป่า , master, Snow White and the Huntsman สโนว์ไวท์ & พรานป่า กำลังมา...











หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่ thefunfac@gmail.com





Share this article :
 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger