Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

Chernobyl Diaries เมืองร้าง มหันตภัยหลอน [HD] [Master]

กด 1 LIKE = ♥ กำลังใจ คุณให้ผมได้ใช่ไหม?






หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่






thefunfac@gmail.com
















เรื่องย่อ : Chernobyl Diaries เมืองร้าง มหันตภัยหลอน



จากโศกนาฏกรรมเมื่อ 26 ปีก่อน ซึ่งคร่าชีวิตผู้คนไปมากมาย และอีกนับแสนคนได้รับผลกระทบจากหายนะครั้งนี้ สู่หนังสยองขวัญที่ทุกคนทั้งโลกรอคอย Chernobyl Diaries เชอร์โนบิล เมืองร้าง มหันตภัยหลอน ผลงานการสร้างของ ออเรน เพลี ผู้ให้กำเนิดหนังสุดหลอนอย่าง Paranormal Activity ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดรายได้ถล่มทะลายมาแล้วทั่วโลก



หากย้อนกลับไปเมื่อ 26 เมษายน 2529 ได้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ขึ้นที่หน่วยที่ 4 ของโรงไฟฟ้านิวเคลียร์เชอร์โนบิล ประเทศยูเครน จนเวลาล่วงไปกว่า 240 ชั่วโมง ไฟที่ลุกไหม้และการปล่อยกัมมันตภาพรังสีไม่สามารถถูกควบคุมได้ จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2529 หลังเกิดเหตุระเบิดดังกล่าว รัฐบาลมีคำสั่งให้ดำเนินการสร้าง "โลงศพโบราณ" สิ่งห่อหุ้มขนาดใหญ่ที่ทำด้วยคอนกรีตเพื่อปกคลุมเครื่องปฏิกรณ์หน่วยที่ 4 ที่ถูกทำลาย



โลงศพนี้ถูกออกแบบมาเพื่อหยุดการปล่อยรังสีที่มหาศาลที่เพิ่มขึ้นสู่บรรยากาศและภายในเดือนพฤศจิกายน 2529 โลงศพโบราณที่ห่อหุ้มเครื่องปฏิกรณ์ได้สร้างเสร็จสิ้น โดยใช้เหล็กกล้ามากกว่า 7,000 ตัน และคอนกรีต 410,000 ลูกบาศก์เมตร โลงศพโบราณถูกออกแบบมาให้มีอายุ 20 - 30 ปี (ผ่านมากว่า 26 ปีแล้ว) ปัญหาที่สำคัญที่สุดคือ ความไม่มั่นคง เพราะมันถูกสร้างอย่างรีบเร่ง เหล็กที่เป็นคานหนุนถูกกัดกร่อน ซึ่งเป็นภัยคุกคามต่อโครงสร้างทั้งหมด น้ำได้รั่วซึมเข้าไปในโลงศพผ่านทางรูบนหลังคา และถูกปนเปื้อนด้วยกัมมันตภาพรังสี จากนั้นจึงไหลซึมผ่านพื้นเครื่องปฏิกรณ์ลงสู่ดินข้างใต้



ผลวิจัยบางสำนักคาดการณ์ว่า หายนะจากนิวเคลียร์ครั้งต่อไปในระดับความรุนแรงเท่ากับที่เชอร์โนบิลจะเกิดขึ้นอีกที่เชอร์โนบิล เนื่องจากมีเกราะป้องกันที่บอบบาง และยังคงมีสารตกค้างมากกว่า 95 % ภายในสิ่งห่อหุ้มนั้น ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกหากโลกศพโบราณทลายลง ความสูญเสียจะหวนกลับมาอีกครั้งหรือไม่ ส่วนจะมีแผนเตรียมรับมมือป้องกันอย่างไรนั้น ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ Chernobyl Diaries เมืองร้าง มหันตภัยหลอน...







Chernobyl Diaries เมืองร้าง มหันตภัยหลอน [HD] [Master]







สำรอง Master

video 
video 
video 
video
tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , Chernobyl Diaries เมืองร้าง มหันตภัยหลอน , Chernobyl Diaries เมืองร้าง มหันตภัยหลอน กำลังมา...
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger