Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

[HD] [มาสเตอร์] Sahara พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์

1 LIKE = ♥ กำลังใจ คุณให้ผมได้ใช่ไหม?









เรื่องย่อ : Sahara พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์



เมื่อเจ้าแห่งนักสำรวจ เดิร์ก พิตต์ (แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์) ได้ พบเหรียญในตำนาน ที่เชื่อมโยงถึงตำนานทางประวัติศาสตร์เรื่องหนึ่ง เขาได้ออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อออกตามล่าหาสมบัติ ในภูมิประเทศที่อันตรายที่สุดของแอฟริกาตะวันตก เมื่อพวกเขาออกค้นหาสิ่งที่คนท้องถิ่นเรียกว่า “เรือแห่งความตาย” ซึ่งก็คือเรือรบสมัยสงครามกลางเมืองที่สูญหายไปนาน และเป็นเรือที่คอยปกป้องสินค้าลึกลับอย่างหนึ่ง เดิร์กกับ อัล เกียร์ดิโน่ (สตีฟ แซห์น) คู่ซี้ขี้เล่นของเขาได้พบกับ ด็อกเตอร์เอวา โรฮาส์ (เพเนโลปี้ ครูซ) ด็อกเตอร์สาวแสนสวยสุดเก่ง ผู้เชื่อว่าขุมทรัพย์ที่ถูกเก็บซ่อนไว้นี้ อาจเกี่ยวข้องกับปัญหาที่อาจคุกคามต่อโลกรอบตัวพวกเธอ เดิร์ก, อัล และเอวา ได้ออกตามหาเรือที่ไม่มีใครคิดว่ามีอยู่จริง พวกเขาต้องพึ่งพิงทั้งสมอง และความกล้าบ้าบิ่นของพวกเขา เพื่อเอาชนะบรรดาเจ้าพ่อที่เป็นตัวอันตราย ต้องเอาชีวิตรอดพ้นจากสภาพภูมิประเทศที่คุกคามต่อชีวิต และเจาะลึกให้ถึงก้นบึ้งของปริศนาทั้งปวง...







ดูหนังออนไลน์ [HD] [มาสเตอร์] Sahara พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ [YouTube] [Sound TH] [Sub No]







tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , Sahara พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ , Sahara พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ กำลังมา...

Share this article :
 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger