Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

[หนัง HD] [มาสเตอร์] My Way (2012) สงคราม มิตรภาพ ความรัก

1 LIKE = ♥ กำลังใจ คุณให้ผมได้ใช่ไหม?









เรื่องย่อ : My Way (2012) สงคราม มิตรภาพ ความรัก



หลังความสำเร็จของ Taegukgi(2003) จนมีผู้ชมเกิน 10 ล้านคนทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในขณะนั้น ผู้กำกับ คัง เจกิว กลับมาพร้อมกับงานใหม่ว่า My Way (เดิมเคยใช้ชื่อว่า D-Day) โดยยังคราวนี้จะยังคงเป็นหนังสงครามเช่นเดิม แต่การมาคราวนี้ ประเดิมเรื่องเกิดขึ้น เกิดขึ้นที่เกาหลี ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น โดยที่ Jun-shik ซึ่งอาศัย อยู่ในเมืองที่มีชาวญี่ปุ่น อยู่มาก พร้อมทั้ง เข้าต้องเจอคู่แข่งขันที่เป็นชาวญี่ปุ่น คือ Tatsuo ซึ่งจะแข่งขันกันวิ่งมาราธอน แต่ว่า Jun-shik เขาได้ถูกเลือกให้ไปแข่งขันวิ่งมาราธอนที่โอลิมปิก ที่โตเกียว แต่ว่า ได้เกิดสงคราม กับสหภาพโซเวียต ทำให้เข้า ถูกเกณฑ์ และในวันหนึ่ง Tatsuo ได้รับเลือกและให้เป็น หัวหน้า เพื่อป้องกันหน่วยที่ Jun - Shik นั้นเป็นทหารอยู่ แต่ว่า เหตุการณ์ไม่เป็นเช่นนั้น เขาทั้งคุ่ ตกเป็นเชลย ให้กับสหภาพโซเวียต ในระหว่างนั้น การโจมตีของเยอรมัน (นาซี) ที่มีต่อสหภาพโซเวียต นั้น ทั้ง 2 คน ต่างหาทางหลบหนี และถูกจับ โดยชาวเยอรมัน ทำให้คนทั้งคู่ต้องแยกออกจากกัน ในปี 1944 ทั้งคุ่ เจอกันอีกครั้ง ใน ชายฝั่งนอร์มังดี Jun - Shik ได้กลายเป็นทหารเยอรมัน (นาซ๊) โดยไม่เต็มใจ และจุดนี้เอง การต่อสู้กับกองกำลังพันธมิตร ก็เกิดขึ้น แต่ว่า คนทั้ง 2 ก็ตัดสินใจที่จะหนีจากวิกฤตินี้อีกครั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก 3 ประเทศ จีน เกาหลี และญี่ปุ่น และได้ดารานำจาก 3 ประเทศ คือ Jang Dong-gun , Joe Odagiri และ Fan Bingbing…





ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [มาสเตอร์] My Way (2012) สงคราม มิตรภาพ ความรัก [YouTube] [Sound TH] [Sub No]













tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , My Way (2012) สงคราม มิตรภาพ ความรัก , master, My Way (2012) สงคราม มิตรภาพ ความรัก กำลังมา...


Share this article :
 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger