Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

[หนัง HD] Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้ายอยู่ที่หัวใจ

1 LIKE = ♥ กำลังใจ คุณให้ผมได้ใช่ไหม?










เรื่องย่อ :



Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้ายอยู่ที่หัวใจ : คนทั่วประเทศกำลังจับตามอง จามาล (เดฟ พาเทล) หนุ่มกำพร้าวัย 18 ปีจากชุมชนคนยากจนในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เขากำลังเข้าร่วมรายการเกมโชว์ เกมเศรษฐี และเหลืออีกเพียงคำถามเดียวเท่านั้น ที่เขาจะเอื้อมไปถึงรางวัลใหญ่ที่สุด คือเงินก้อนโตถึง 20 ล้านรูปี



แต่เมื่อต้องพักการถ่ายทำรายการในช่วงกลางคืน ตำรวจกลับเข้ามาสอบปากคำเขาว่าเขากำลังโกงอยู่หรือไม่ เด็กข้างถนนจนๆ คนหนึ่งจะรู้มากขนาดนี้ได้อย่างไร ทำไมคนที่ยอมรับด้วยตัวเองว่าไม่ได้ปราดเปรื่องอะไรอย่างจามาล กลับตอบคำถามได้มากกว่าผู้เข้าแข่งขันที่เรียนมาสูงกว่า ฉลาดกว่า และมีอันจะกินกว่า



จามาลไม่รู้จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองได้อย่างไร เขาจึงเล่าเรื่องชีวิตของเขาให้ทุกคนฟัง เขาเติบโตมาพร้อมกับพี่ชายชื่อ ซาลิม (แมเดอร์ มิททัล) ในชุมชนแออัด พวกเขาได้ผจญภัยด้วยกันบนท้องถนน ได้เผชิญหน้ากับเจ้าถิ่นกลุ่มอื่นๆ และเรื่องราวเกี่ยวกับ ลาติกา (ฟรีดา ปินโต) เด็กสาวที่เขาหลงรักและสูญเสียไป



แต่ละบทแต่ละตอนของเรื่องที่จามาลเล่า เปิดเผยว่าเขารู้คำตอบของโจทย์แต่ละข้อในเกมโชว์ได้อย่างไร และในวันรุ่งขึ้นที่จามาลจะได้ตอบคำถามสุดท้ายของเขา ทั้งตำรวจและผู้ชมกว่า 60 ล้านคน อาจจะได้คำตอบด้วยว่าอะไรกันแน่ที่ผลักดันเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ไม่ได้ปรารถนาอยากจะร่ำรวยอะไรนัก ให้มายืนอยู่ในรายการนี้



ประทับใจมากๆกับหนังเรื่องนี้ค่ะ ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงได้รางวัลมากมายขนาดนี้ ต้องดูค่ะเรื่องนี้...



เสียง : ไทย

บรรยาย :







ดูหนังออนไลน์ [หนัง HD] [หนังมาสเตอร์] Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้ายอยู่ที่หัวใจ [HD]





Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้ายอยู่ที่หัวใจ [HD] part 1









tag: ดูหนังออนไลน์, หนัง HD, มาสเตอร์ , Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้ายอยู่ที่หัวใจ , master, Slumdog Millionaire คำตอบสุดท้ายอยู่ที่หัวใจ กำลังมา...











เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่
thefunfac@hotmail.com





Share this article :
 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger