Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

Safe เซฟ HD

 

 

Safe เซฟ

“Mei อัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ชาวจีนวัย 10 ขวบ ได้ผู้ถูกลักพาตัวจากบ้านของเธอในนานกิง จากพวกองค์กรมืด เธอถูก Han Jiao หัวหน้าองค์กรมืดส่งตัวไปอเมริกา ที่ซึ่งเธอจะทำหน้าที่เป็น “เคาน์เตอร์” สำหรับกิจการขู่กรรโชกของพวกเขา ไม่มีทั้งคอมพิวเตอร์ และร่องรอยเอกสาร เธอเก็บตัวเลขทั้งหมดนั้นไว้ในหัวของเธอ หนึ่งปีให้หลัง Chang “พ่อ” บุญธรรมคนใหม่ของเธอก็พาเธอมาด้วยเพื่อนับตัวเลข ขณะที่เขาจัดการเรื่องธุรกิจของตัวเอง Luke Wright เป็นนักสู้ชั้นสอง ในแวดวงศิลปะการต่อสู้ผสมในนิวเจอร์ซีย์ เมื่อเขาทำให้แผนการล้มมวยพังพินาศ กลุ่มมาเฟียรัสเซียก็จัดการเชือดไก่ให้ลิงดู ด้วยการสังหารภรรยาของเขาและขู่จะฆ่าทุกคนที่เขาผูกมิตรหรือมีความสัมพันธ์ ด้วย ตอนนี้ Luke ที่เป็นคนบ้านแตกสาแหรกขาด ยากแค้นและแปลกแยกจากคนในสังคม ได้ร่อนเร่ไปตามท้องถนนในนิวยอร์กราวกับวิญญาณ ที่ก้าวสู่ขอบเหวของการฆ่าตัวตาย ”
คอมเม้นบางส่วน : Luke Wright เป็นนักสู้ชั้นสอง ในแวดวงศิลปะการต่อสู้ผสมในนิวเจอร์ซีย์ เมื่อเขาทำให้แผนการล้มมวยพังพินาศ กลุ่มมาเฟียรัสเซียก็จัดการเชือดไก่ให้ลิงดู ด้วยการสังหารภรรยาของเขาและขู่จะฆ่าทุกคนที่เขาผูกมิตรหรือมีความสัมพันธ์ ด้วย ตอนนี้ Luke ที่เป็นคนบ้านแตกสาแหรกขาด ยากแค้นและแปลกแยกจากคนในสังคม ได้ร่อนเร่ไปตามท้องถนนในนิวยอร์กราวกับวิญญาณ ที่ก้าวสู่ขอบเหวของการฆ่าตัวตาย !
ประเภทหนัง : Action
วันเข้าฉาย : 26 เมษายน 2555
ผู้กำกับ : Boaz Yakin
นักแสดง : Jason Statham



พาทษ์ไทย



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger