Latest Movie :
เพื่อนๆ ที่มี Fackbook กรุณากด Like เว็บไว้ด้วยนะครับ เผื่อว่าเว็บมีปัญหาเข้าไม่ได้ หรือว่ามีการย้ายที่อยู่ใหม่ จะได้แจ้งให้ทราบครับ

The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด

 

 

เรื่องย่อ ดูตัวอย่างหนังออนไลน์ The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด

“ภาพยนตร์ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส เรื่อง “The Dark Knight Rises” เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Dark Knight ไตรภาคของผู้สร้างภาพยนตร์คริสโตเฟอร์ โนแลน เป็นเวลาถึง 8 ปีแล้วที่แบทแมนหายตัวไปในยามค่ำคืน พลิกจากมาดฮีโร่กลายเป็นผู้หลบหนีอย่างรวดเร็ว จนเป็นที่เข้าใจว่ายอมรับผิดในการตายของอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ อัศวินรัตติกาลยอมสละทุกสิ่ง เพื่อสิ่งที่เขาและผู้บัญชาการกอร์ดอนต่างหวังว่าจะดียิ่งขึ้น ระหว่างที่มีการโกหกนี้อาชญากรที่ก่อเหตุในเมืองก็อธแธมถูกปราบปรามภายใต้ กฏหมายป้องกันอาชญากรรมเดนท์แอ็ค แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีแมวขโมยเจ้าเล่ห์เผยโฉมพร้อมกับปฏิบัติ การลับ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือไม่ว่าเบนจะมีวิวัฒนาการขนาดไหน วายร้ายที่สวมหน้ากากไว้ก็มีแผนการป่วนก็อธแธม”
คอมเม้นบางส่วน : 8 ปีหลังจากเหตุการณ์ใน The Dark Knight วายร้ายคนใหม่ในนาม เบน (ทอม ฮาร์ดี้) ซึ่งมีร่างกายใหญ่โต ใส่หน้ากาก
และมีพลังมหาศาลเป็นอาวุธได้พยายามเข้ามายึดเมือง ก๊อตแธม ซิตี้ พร้อมกับการการปรากฏตัวของนางแมวป่า (แอน แฮทธาเวย์ ) จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอีกครั้งของแบทแมน อัศวินรัตติกาล (คริสเตียน เบล) !

ประเภทหนัง : Action, Crime, Thriller
วันเข้าฉาย : 19 กรกฏาคม 2555
ผู้กำกับ : Christopher Nolan
นักแสดง : Christian Bale, Gary Oldman, Michael Caine
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ติดต่อโฆษณา | Movie Online | แฟนเพจ Thefun-Club
Copyright © 2011. Thefun-club.blogspot.com - All Rights Reserved
Template Modify by Thefun-Club.blogspot.com
Proudly powered by Blogger